Útvarp Mosfellsbær... nú verða sagðar veðurfréttir

Hér er tölvupóstur frá mér til vinnufélaga eftir hádegismatinn í gær. Ég hafði fengið upplýsingar um veðrið fyrir norðan í tengslum við að bíll á vegum fyrirtækisins væri fastur. Mér fannst þetta heldur nákvæmar lýsingar frá vinnufélaga, það væri nóg að segja að bíllinn væri pikkfastur. Því fór þetta til baka. 

Sigríður > On

Þann: Fim 14:21

NeðanmálsVindur: 30 m/s
Hiti:36,9°

Mesti 10 mín. vindur: 46 m/s (svínið í hádeginu)

Mesta hviða: 50 m/s (sjá gatið í stólnum)

StollRek

Sorrí. Get bara ekki að því gert. Ég fæddist svona.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband