Fįš'ér köku...

Rakst į frįbęra kökusķšu.... Cake Wrecks

Til hamingju meš 14 įra afmęliš 'skan...

14ara

 

Smekkur manna / foreldra er misjafn

 

 

 

 

 

 

 

megan_s_2.jpg

 Žessi kaka kemur į óvart........ Minnir mig į eitthvaš.....Hvaš er žaš aftur?

 

 

 

 

 

 

 

megan_s_1.jpg

 Jį aušvitaš! Einmitt žaš sem mér datt ķ hug...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Žaš eru ekki allir meš sama smekk... Ég get alveg lofaš žér aš žetta hefši mér aldrei dottiš ķ hug...

bride_cake.jpg

Hvaš er mįliš?













Eša žessi hér? Hvaš er aš? Er ég sś eina sem missti matarlystina?

jb_foot_cake.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

Svo fann ég myndir af nokkrum žar sem starfsfólkiš ķ bakarķinu hefur ekki alveg veriš meš į nótunum žegar pöntunin var lesin...

danielle_m.jpg

 

.... and a black high heel

hill... heel... what's the diff?

 

 

 

 

 

 

erin-m-11.jpgĮ pöntunina hafši veriš skrifaš...

Write "Welcome" on it

 

 

 

 

 

 

 

Ég skellti uppśr žegar ég sį žessa

julie_s.jpg

 

-Setjiš į hana ólympķu hringina...

 

 

 

 

 

 

-og žaš sem žś įtt aš skrifa er.....

walmart.jpg

 

Best wishes Suzanne

underneath that....(žar undir)

We will miss you

 

 

 

 

Ķ lokin er kaka sem eiginkonan sį įstęšu til aš panta... ... handa eiginmanninum... žiš vitiš žaš stelpur aš žetta er nįttśrulega gulliš... og žvķ įstęša til aš fagna žegar gulliš fer undir hnķfinn svo eiginkonan fari ekki ķ miklu stęrri ašgerš til aš nį sama įrangri.

vasectomy.jpg

 

 

Congratulations on your Vasectomy Pete

 

 

 

Namm. Mig langar ķ köku.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband