Ó ó Regína

Geeeerðu það ekki vera í svona babúskukjól á sviðinu úti! Plís..... Þetta er eins og Friðrik Ómar og amma hans að syngja Wink
mbl.is „Fyndnasta og skemmtilegasta Eurovision myndbandið "
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Henný Moritz

Hehe!

Sammála... sleppa babúsku-dæminu! Samt er það skárra að þarna heavy vængirnir sem hún var með í Laugardagslögunum, ábyggilega EINA þættinum sem ég sá af þeim.

Snilldar titill á færslunni, fíla svona tilvitnanir í flott lög! 

Kristín Henný Moritz, 18.4.2008 kl. 01:16

2 Smámynd: Sigga Hjólína

Já vængirnir! Hvernig gat ég gleymt þeim....

Sigga Hjólína, 18.4.2008 kl. 17:08

3 identicon

Sæl skvísa,

 Ég þarf e-mail hjá þér.

 Kv

Lóa

Dagmar Lóa (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 21:21

4 identicon

Hæ skvís...gæti nú ekki verið meira sammála þér með fröken Regínu..mætti einnig uppdatea aðeins hjá henni dansinn...minnir að ég hafi séð þessi dansspor hennar í Hollly um 1988??

Miklu skemmtilegra að fylgjast með þér heldur en í frumskóginum á Facebook..sérstaklega þar sem við búum svo langt frá hvor annarri og sjáumst aldrei..hvernig var þetta með göngutúrana??
Baráttubatakveðjur til þín og Hallsteins..
Systa..

p.s. ég blogga á http://blog.centrali.is/systa

Systa (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband